Take a fresh look at your lifestyle.

Khai Mạc Triển Lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công Nghiệp Hỗ Trợ Tại Việt Nam – Autotech & Accessories 2024

11,929

Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) diễn ra từ ngày 16/05 đến 19/05/2024 tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, quy tụ gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu nhiều sản phẩm và công nghệ tiên tiến, tạo cơ hội kết nối, mở rộng thị trường và thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 16/05/2024 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) đã chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương từ ngày 16/05/2024 đến ngày 19/05/2024. Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, triển lãm không chỉ tạo ra một không gian đầy tiềm năng và động lực để kết nối các doanh nghiệp với nhau và với người tiêu dùng, mà còn mang lại nhiều cơ hội giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ trong nước.

Triển lãm được khai mạc vào sáng ngày 16/05/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Lễ khai mạc có sự tham dự của đại diện các cơ quan, tổ chức và hiệp hội trong nước và quốc tế, cùng đại diện gần 300 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời và cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ hàng đầu. Khách tham quan cũng có thể tương tác, trao đổi ý kiến và khám phá những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ. Chủ đề “Tạo đà vươn xa” giúp triển lãm sẵn sàng và chủ động chuẩn bị cho sự phục hồi của ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 đánh dấu cột mốc 20 lần tổ chức. Trải qua gần 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ, triển lãm luôn không ngừng cải tiến và phát triển theo từng năm, cập nhật các xu hướng mới của thị trường để mang đến không gian trưng bày chuyên nghiệp và hiệu quả cho các đơn vị tham gia, hỗ trợ hợp tác đa chiều giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Triển lãm năm nay mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m², gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia khác như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,… Bên cạnh khu vực gian hàng trưng bày sản phẩm, triển lãm còn có các khu vực riêng biệt dành cho các hoạt động chuyên ngành và trải nghiệm, phù hợp với đa dạng đối tượng bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đam mê tìm hiểu, nghiên cứu về ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ.

Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, triển lãm Autotech & Accessories 2024 mong muốn trở thành bàn đạp vững chắc để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, gặp gỡ và kết nối với nhiều đối tác tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh và đạt được những hiệu quả tích cực. Triển lãm có sự tham gia của đa dạng sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến liên quan đến ô tô, xe máy, xe điện và ngành công nghiệp hỗ trợ.

Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của hơn 300 thương hiệu uy tín với các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ như Minh Thành Phát – chuyên nắp thùng xe bán tải và phụ kiện, đồ chơi ô tô; Minamoto – chuyên phụ tùng, linh kiện xe máy; New Super Power – phân phối ắc quy điện cho xe; AMER VN – cung cấp dầu bôi trơn và chất xử lý bề mặt kim loại; HELIOS – cung cấp đèn xe và công tắc tay lái cho xe; Á Châu – sản xuất và cung cấp mũ bảo hiểm,…

Triển lãm do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA). Triển lãm diễn ra từ ngày 16/05 đến 19/05/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Các hoạt động tại triển lãm sẽ được cập nhật trên website [autotechshow.com.vn]Fanpage Autotech And Accessories

Nguồn: https://xethitruong.vn/Khai-Mac-Trien-Lam-lan-thu-20-nganh-Cong-nghiep-O-to-Xe-May-Xe-Dien-va-Cong-Nghiep-Ho-Tro-Tai-Viet-Nam—Autotech–Accessories-2024_n28344.html

Bài khác